Saturday, August 25, 2018

Hồi Ký: KỶ NIỆM - Tống Ngọc Nga

 
Hồi nhỏ được coi  máy bay ✈  lộn

              ✈✈✈✈✈

Chỉ có lớp trẻ hồi đó mới biết chuyện này 🤣
Hồi nãy ngồi tán gẫu chị mình nhắc lại : hồi nhỏ mày có nhớ tầm trưa trưa cả xóm người lớn lẫn tụi mình ra nhìn lên trời coi máy bay đầm già nó biểu diễn lộn vòng vòng trên trời không? 
  Ừ hé , chị mình nhắc mình mới nhớ , phi công họ biểu diễn hoài chứ đâu phải một lần ahihi...  Tụi con nít chúng tôi cứ nhảy cẫng lên vỗ tay rần rần vì khoái chí
  Cảnh ngoạn mục lúc nó  ✈✈✈✈ lộn lên lộn xuống liên tục nhiều vòng trên không trung xem thật đã mắt
  Bảo đảm giờ mà có cảnh này chắc ôi thôi chật kín đường khi thiên hạ ùa ra xem , "lai chim " chắc luôn? 😜🤣
  Chị mình đã 65t mà hồi nãy còn thắc mắc một câu mình cũng thấy có lý 😜 chỉ nói : ủa, ngộ ghê hen nó lộn vòng vòng sao không bị chảy xăng ta? 
  Có trời mới biết chị 10 ù ơi..?
Vậy đó,
mới đó mà đã 43 năm

          🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

No comments:

Post a Comment