Friday, January 6, 2012

CHỊ TÔI - Lâm Việt Kiếu


60 năm cuộc đời, một khúc ngoặc mới mà mọi người đã và phải
từng trải qua nhiều gian nan, khổ cực. Nhưng chị tôi cũng không
ngoại lệ. Nghe như thời gian quá dài nhưng cũng chẵn là bao ,như
Nhạc sĩ........đã nói:  Em ơi! có bao nhiêu 60 năm cuộc đời.....

Lần đầu tiên, lễ Sinh nhật của chị tôi được tổ chức, để chúc mừng
tuổi thọ của chị được  60.. Đó là buổi lễ "Bất Ngờ" ( verrasing) mà
chị tôi đã ngỡ ngàng đến không cầm được nước mắt...

Dưới đây là bài thơ, em xin gửi tặng chị với tất cả nổi niềm và lòng 
kính trọng đã từ lâu ấp ủ. Bao công lao, khó nhọc chị đã vượt qua
và cho đến ngày hôm nay.

Lòng tri ân sâu xa đối với  chị

Nơi đây, Ừ ! nơi đây
Người đến để chia tay
Người quen hay kẻ lạ
Hội ngộ nhau chốn này.
                                                       
Thiền Sư Thích Phước Tịnh
                                                           --oOo--

CHỊ TÔI 
 Hoorn, viết ngày 24 tháng 11 năm 2011
 







 

No comments:

Post a Comment